Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2008

Người cũ

Bạn nhắc một người quen cũ

Hơn mười năm rồi xa nhau

Một dòng tin còn không biết

Biết gì thương nhớ buồn đau

*

Người lặn mất tăm mất tích

Vào tận Sài Gòn xa xôi

Hình như người quên hết cả

Chúng tôi vẫn sống bên trời

*

Tôi có lần gặp người ấy

Từng là bạn của ngày xưa

Tưởng hai người chung gối mộng

Nào ngờ trượt cả bến mơ

*

Người vẫn một mình lẻ bước

Còn ai đâu nữa mà chờ

Thời gian vẫn đi khắc nghiệt

Tôi có còn trong giấc mơ

---

8/3/2008

Bài thơ viết gửi anh DNT và H.

1 nhận xét:

  1. Người vẫn một mình lẻ bước
    Còn ai đâu nữa mà chờ
    Chị Dê ta còn nhung nhớ
    Mong mình vẫn ở trong mơ.
    Mặc dầu chị Dê không một mình lẻ bước, nhưng vẫn muốn người ta mơ mãi về mình. Thương chị quá chị Dê ơi!!! Nhưng thương người kia hơn...

    Trả lờiXóa

Người theo dõi