Thứ Năm, 28 tháng 2, 2008

Cuộc sống

Thượng đế thì cười

Xem nhân gian nhào lộn

Mọi người đua chen giành nhau sung sướng

Cố tránh xa cay đắng buồn phiền

*

Vậy mà tôi

Đang lúc bình yên

Tự nhiên đâm đầu vào sóng gió

Cái trong tầm tay

Chẳng buồn lòng nắm giữ

Đi tìm nơi xa vời

Ảo vọng tình yêu

Rồi nhớ rồi thương

Đau khổ muôn chiều

Sướng vui tột bậc

Tự mình ru mình trong từng câu hát

Thấy mình như tội đồ

Như hạnh phúc lên men

*

Nhưng Thượng đế thì cười

Nên tôi phải khóc

Cuộc chiến tranh giành không hồi kết thúc

Tôi vẫn lao đi trên một cánh cung buồn

---

18/2 – 23/2/2008.

3 nhận xét:

  1. Ôi, chị T đang nói hộ lòng mình kìa, cảm kích quá! Thơ hay quá đi, càng viết càng hay!

    Trả lờiXóa
  2. Dan oi. Nho em qua di. Hom nay ma co em ben Mat thi the nao em cung di du Hoi cho hoa Новый выставочный проект ВИВАТ РОССИЯ! Met nhung rat vui va hoa rat dep. Em nhin anh thi thay roi do. Chi moi dua mot it thoi. Chu Thuy chup rat nhieu. Ca Anh Tu nua. Tiec chua?

    Trả lờiXóa
  3. Tiếc quá đi! Nhưng không sao, em đang rất bình yên và hạnh phúc đây! Chỉ có điều là cũng nhớ Matx thôi!

    Trả lờiXóa

Người theo dõi